ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA VIỆT TRÌ SPRING CITY

🌟 ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA VIỆT TRÌ SPRING CITY 🌟

Khu đô thị Việt Trì Spring City

☘️Có những phát kiến được nảy sinh chỉ trong vài giây khắc, và có những kiến tạo phải tốn rất nhiều trí lực và thời gian để gây dựng nên một nơi an cư chất lượng và tầm vóc.

☘️ Khu đô thị Việt Trì Spring City đã hiện thực hóa giấc mơ mua nhà trên đất Tổ bằng triết lý hạnh phúc, thành đạt và vương giả, với những giá trị khác biệt có 1 không 2.

Xem thêm: Dự án Việt Trì Spring City – Phú Thọ

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

💎 Khu đô thị Việt Trì Spring City sở hữu tọa độ kim cương tại 1 trong 4 góc ngã tư thuộc hai trục đường huyết mạch của thành phố, đó là đường Nguyễn Tất Thành và đường Trường Chinh. Đây là quỹ đất duy nhất và đầu tiên nằm ở cửa ngõ KCN gần 400ha, cạnh khu du lịch Đền Hùng, mỗi năm có 8 triệu lượt khách.

💎 Với ưu thế sở hữu quỹ đất tại trung tâm Việt Trì – thành phố lễ hội và du lịch sinh thái, Khu đô thị Việt Trì Spring City có khả năng kết nối giao thông thuận lợi tới các địa điểm du lịch, giải trí và khu di tích lịch sử nổi tiếng trên địa bàn thành phố.

Xem thêm: Đất Việt Trì

SẢN PHẨM TIỀM NĂNG, PHÙ HỢP MỌI LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ – KINH DOANH

Vị trí dự án Việt Trì Spring City

💎 Khu đô thị Việt Trì Spring City là tài sản giá trị có khả năng sinh lời vượt trội vì mặt bằng giá thấp hơn so với các khu đô thị có vị trí tương đương trong trung tâm thành phố.

Xem thêm: Dự án Việt Trì Spring City – Phú Thọ

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN

Mặt bằng Việt Trì Spring City

💎 Giai đoạn 1 gồm 125 lô sản phẩm shophouse, liền kề và biệt thự trong đó có xây hoàn thiện 20 căn shophouse và 5 căn biệt thự, hàng hiếm có trên thị trường.

Xem thêm: Đất Việt Trì

PHÁP LÝ ĐẤT ĐẤU GIÁ HOÀN TOÀN AN TÂM

💎 Khu đô thị Việt Trì Spring City đã hoàn tất quá trình “ra sổ” và sẵn sàng giao dịch. Đặc biệt, chủ đầu tư đã đặt trọn tâm huyết với dự án khi đầu tư toàn bộ hạ tầng đồng bộ, hiện đại với đường nội khu rộng gần 20m, hệ thống điện, mạng đi ngầm dưới lòng đất tạo cảnh quan hiện đại và thẩm mỹ.

Xem thêm: Đất Việt Trì

Toàn cảnh khu đô thị Việt Trì Spring City

👉Chính vì điểm khác biệt này nên Khu đô thị Việt Trì Spring City nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ: 

☎ Liên hệ Hotline: 091.147.9796
🌍 Hoặc Website: https://viettri-springcity.com/ để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết thông tin dự án!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *