Phú Thọ – Tận dụng thế mạnh du lịch để chuyển mình bứt phá

💫Phú Thọ – Tận dụng thế mạnh du lịch để chuyển mình bứt phá💫

Phú Thọ - Bứt phá du lịch
Phú Thọ – Bứt phá du lịch

💎 Hiện nay, Phú Thọ đã và đang tập trung định hình một số điểm nhấn du lịch đặc trưng, trong đó, du lịch tâm linh, tìm về cội nguồn được tỉnh đặc biệt chú trọng, đầu tư.

Khu Di tích lịch sử Đền Hùng - Việt Trì
Khu Di tích lịch sử Đền Hùng – Việt Trì

💎 Được chọn là kinh đô Văn Lang thời các vua Hùng dựng nước, tỉnh Phú Thọ xác định xây dựng Việt Trì thành thành phố lễ hội với tâm điểm là Đền Hùng và một số di tích lịch sử liên quan đến thời đại Hùng Vương. Hàng năm đón hàng chục triệu lượt khách tham quan, lưu trú.

Một góc thành phố Việt Trì. Ảnh: http://phuthodfa.gov.vn/
Một góc thành phố Việt Trì. Ảnh: http://phuthodfa.gov.vn/

💎 Với vị trí cách trung tâm Thủ đô 80km, sân bay Nội Bài 50km, cảng Hải Phòng và cửa khẩu Lào Cai khoảng 180km, nhờ ưu thế về khoảng cách và hạ tầng giao thông thuận tiện, với sự hội tụ đầy đủ các yếu tốt để phát triển du lịch .

Xem thêm: Đất Việt Trì

Vườn quốc gia Xuân Sơn

💎 Đứng trước động lực tăng trưởng dài hạn, diện mạo mảnh đất tổ địa linh nhân kiệt sẽ còn nhiều thay đổi, tiếp tục thu hút thêm nhiều công trình hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu kết nối du lịch và đặc biệt là các dự án BĐS phục vụ số lượng lớn dân cư dịch chuyển đến sinh sống và làm việc tại nơi đây.

Toàn cảnh khu đô thị Việt Trì Spring City

💎 Là điểm sáng trên tấm bản đồ của thành phố Việt Trì – Phú Thọ, Việt Trì Spring City nằm ngay giao lộ thịnh vượng giữa trục đường huyết mạch và được ví như “trái tim” của thành phố. Vì nằm ngay cạnh khu giải trí, du lịch cội nguồn, khu công nghiệp trọng điểm nên thu hút được khá nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư.

Xem thêm: Đất Việt Trì

Mọi thông tin xin liên hệ:
Hotline: 091.147.9796
Website: https://viettri-springcity.com/
#VietTriSpringCity
#VietTri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *