Việt Trì Spring City: Bảo toàn pháp lý – Tiềm năng sinh lời

💫 Việt Trì Spring City: Bảo toàn pháp lý – Tiềm năng sinh lời 💫

📈 Việt Trì Spring City mang trong mình tiềm năng lớn, đảm bảo tính pháp lý hoàn chỉnh nên dự án chính là nơi lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư và thượng khách.

Xem thêm: Đất Việt Trì

Việt Trì Spring City - Cơ hội đầu tư 2023

📕 Bảo toàn pháp lý hoàn chỉnh 📕

Xem thêm: Đất Việt Trì

Sổ đỏ Việt Trì Spring City

💎 Khu đô thị Việt Trì Spring City đã hoàn tất quá trình pháp lý, sẵn sàng giao dịch. Theo chính sách bán hàng, những khách hàng chọn mua BĐS tại Việt Trì Spring City đã thanh toán đầy đủ giá trị sản phẩm và hoàn thiện hồ sơ theo quy định của chủ đầu tư sẽ được nhận bàn giao sổ đỏ ngay.

Việt Trì Spring City: Bất động sản nhu cầu thực!

💎 Chủ đầu tư và đơn vị phát triển Khu đô thị Việt Trì Spring City đã đảm bảo pháp lý cho 125 sản phẩm GD1 bao gồm Shophouse, Liền Kề và Biệt Thự.

Xem thêm: Đất Việt Trì

Việt Trì Spring City - Không gian sống trong lành

💵 Tiềm năng sinh lời 💵

Nằm giữa ngã tư 2 trục đường lớn của thành phố

💎 Sở hữu vị trí khan hiếm, toạ lạc tại giao lộ thịnh vượng giữa trục đường Nguyễn Tất Thành – Trường Chinh, dự án Việt Trì Spring City chính là trọng điểm kết nối tại trung tâm phát triển phía Tây Nam thành phố lễ hội, du lịch của tỉnh Phú Thọ.

Xem thêm: Đất Việt Trì


💎 Được thừa hưởng hệ sinh thái toàn diện từ khu quy hoạch du lịch, nghỉ dưỡng và công nghiệp rộng 1000ha của tỉnh, từ vui chơi, giải trí, ẩm thực đến địa điểm làm việc.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 346/QĐ-TTg về việc phê duyệt Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung thành phố Việt Trì đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000.

💎 Nhờ đó, không chỉ mang đến giá trị kết nối với vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời của Việt Trì Spring City còn đến từ khả năng khai thác tức thì và kinh doanh không giới hạn.


👉 Việt Trì Spring City – sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư và thượng khách!

Mọi thông tin xin liên hệ:
Hotline: 091.147.9796
Website: https://viettri-springcity.com/
 #viettrispringcity

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *